Tổng hợp sự kiện tham gia từ 06/11/2020 đến ngày 10/11/2020

1.Chương trình “Chào tân sinh viên khoa CNTT – Học viện PTIT 

Vào ngày 04/11/2020 tại Học viên PTIT đã diễn ra một sự kiện long trọng là “Chào tân sinh viên hoa CNTT. Nhận lời mời từ phía PTIT, ITPlus rất vinh hạnh trở thành nhà đồng hành của sự kiện này với chương trình trao học bổng thường niên cho nhà trường để tạo điều kiện học tập cho sinh viên.

2.Chương trình “Chào tân sinh viên khoa Toán Tin – ĐH Sư phạm Hà Nội”

Ngày 08/11//2020 vừa qua, tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội diễn ra lễ chào tân sinh viên khoa Toán Tin K70. Nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo khoa về các chương trình hợp tác , ITPLUS vinh dự  đồng hành với chương trình này. Đại diện của ITPlus, Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Trưởng phòng  tuyển sinh chuyên đề đã có mặt tại sự kiện, hỗ trợ chương trình và đặc biệt vui mừng trao 5 suất học bổng ƯƠM MẦM tới các bạn sinh viên của khoa.

3. Hội thảo khoa học quốc tế “Giáo dục văn hóa nghệ thuật trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0” 

Hội thảo diễn ra ngày 06/11/2020 với nội dụng”

-Tầm quan trọng của phát triển Văn hóa – Nghệ thuật nói chung và Giáo dục văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam nói riêng

– Những nhân tố tác động đến sự phát triển Văn hóa – Nghệ thuật ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

– Sự tác động của Văn hóa – Nghệ thuật đến các lĩnh vực của đời sống xã hội.

4. ITPlus tài trợ cho hội thể thao của ĐH Tài nguyên và Môi trường

Vào ngày 10/11/2020, ITPLUS đồng hành cùng khoa CNTT ĐH Tài nguyên MT, tài trợ toàn bộ đồng phục áo thi đấu cho 3 đội tuyển tham gia hội thao của trường. Sự kiến là dấu ấn cho sự hợp tác hữu nghĩ của khoa CNTT – ĐH Tài nguyên và Môi trường.

5. Lễ khai giảng của ĐH Hòa Bình

Vào sáng ngày 10/11/2020 tại khuân viên ĐH Hòa Bình đã diễn ra lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Là đối tác đào tạo của khoa CNTT trường ĐH Hòa Bình, ITPlus rất vinh hạnh đồng hành cùng các bạn tân sinh viên của ĐH trong suốt các sự kiện của buổi lễ khai giảng.

Để lại lời nhắn